CHARM RESORT HỒ TRÀM

CHARM RESORT HỒ TRÀM

Charm Resort Hồ Tràm nằm trong tổ hợp nghỉ dưỡng 5 sao 50ha với đường bờ biển trải dài 4km sở hữu chỉ với 555 triệu/căn. Đặc biệt được quản lý vận hành bởi thương hiệu 5 sao top 10 về thương hiệu quản lý vận hành khách sạn thế giới Best Western Premier và trung tâm chăm sóc sức khỏe toàn diện Goco Hospitality. Chia sẻ lợi nhuận lên đến 90% (Bao gồm lợi nhuận phòng, F&B và Wellness Center)

APEC MANDALA WYNDHAM MŨI NÉ

APEC MANDALA WYNDHAM MŨI NÉ

Apec Mandala Wyndham Mũi Né nằm ngay mặt tiền biển Mũi Né là điểm đến du lịch của khách hàng trong và ngoài nước. Bình Thuận được biết đến là thủ phủ du lịch và là nơi đăng cai du lịch Việt Nam năm 2023. Với thế mạnh bờ biển dài nước biển đẹp và khí hâu mát mẻ quanh năm tạo cho nơi đây một lợi thế d

TPHCM dời 79 tuyến xe khách liên tỉnh về bến xe Miền Đông mới

Sở GTVT TP. HCM vừa có văn bản gửi Sở GTVT 15 tỉnh, thành đề nghị phối hợp thông báo, tuyên truyền việc di dời các tuyến xe khách giai đoạn 2 từ bến xe Miền Đông cũ sang bến xe Miền Đông mới.

Cụ thể, 79 tuyến xe khách (với 120 hành trình tuyến) đang hoạt động tại bến xe Miền Đông cũ (quận Bình Thạnh) được đi dời đi là những tuyến đi 15 tỉnh, thành, gồm: Thừa Thiên - Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hòa, Ninh Thuận, Bình Thuận, Lâm Đồng, Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu, Bến Tre, Cần Thơ, Cà Mau.

Bến xe Miền Đông mới, cách bến xe cũ khoảng 20 km, là bến xe lớn nhất nước có tổng vốn đầu tư hơn 4.000 tỉ đồng hoạt động từ tháng 10/2020. Đây là bến xe được đầu tư quy mô, hiện đại với diện tích 16 ha, nằm trên địa phận thuộc TP. Thủ Đức và một phần TP. Dĩ An, tỉnh Bình Dương.

 

Sau 2 năm đi vào khai thác, bến xe Miền Đông mới luôn trong tình trạng vắng khách kéo dài do vị trí cách trung tâm hơn 20 km, thiếu phương tiện kết nối, bến cũ ở nội đô vẫn còn... Ảnh: Hoàng Trang

Trước đó, ở giai đoạn 1 từ tháng 10/2020, bến xe Miền Đông mới tiếp nhận từ bến xe cũ và khai thác 24 tuyến chạy từ Quảng Trị ra Bắc (hơn 1.100 km trở lên).

Theo Sở GTVT TP. HCM, sau giai đoạn 2, khi tình hình ở bến xe mới ổn định, giao thông kết nối được đảm bảo, chủ đầu tư sẽ triển khai tiếp giai đoạn 3 (dời toàn bộ 63 tuyến còn lại ở bến cũ sang bến xe Miền Đông mới).

Song song với việc di dời các tuyến, bến xe Miền Đông cũ ở quận Bình Thạnh sẽ bố trí lại mặt bằng trông giữ xe hai bánh, xe ô tô cho hành khách để sử dụng xe trung chuyển về bến xe Miền Đông mới.

Với phương tiện trung chuyển, phía bến xe cũ ưu tiên bố trí không gian cho xe buýt, taxi dừng, đỗ đón, trả khách, văn phòng điều hành và nhà chờ cho hành khách. Bên cạnh đó, đơn vị sẽ kết hợp khai thác dịch vụ hỗ trợ để cung cấp dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa xe, rửa xe, cung ứng nhiên liệu, trạm sạc cho các phương tiện.

Tuy nhiên, trong 2 năm đi vào khai thác, bến xe này luôn rơi vào tình trạng vắng khách. Tính riêng 6 tháng đầu năm 2022, mỗi ngày, bến xe Miền Đông mới chỉ phục vụ 47 hành khách, giảm 93% so với thời điểm trước dịch.

Đây là trang tư vấn thông tin về các dự án bất động sản do chuyên viên kinh doanh giàu kinh nghiệm hiện

0909461466