CHARM RESORT HỒ TRÀM

CHARM RESORT HỒ TRÀM

Charm Resort Hồ Tràm nằm trong tổ hợp nghỉ dưỡng 5 sao 50ha với đường bờ biển trải dài 4km sở hữu chỉ với 555 triệu/căn. Đặc biệt được quản lý vận hành bởi thương hiệu 5 sao top 10 về thương hiệu quản lý vận hành khách sạn thế giới Best Western Premier và trung tâm chăm sóc sức khỏe toàn diện Goco Hospitality. Chia sẻ lợi nhuận lên đến 90% (Bao gồm lợi nhuận phòng, F&B và Wellness Center)

APEC MANDALA WYNDHAM MŨI NÉ

APEC MANDALA WYNDHAM MŨI NÉ

Apec Mandala Wyndham Mũi Né nằm ngay mặt tiền biển Mũi Né là điểm đến du lịch của khách hàng trong và ngoài nước. Bình Thuận được biết đến là thủ phủ du lịch và là nơi đăng cai du lịch Việt Nam năm 2023. Với thế mạnh bờ biển dài nước biển đẹp và khí hâu mát mẻ quanh năm tạo cho nơi đây một lợi thế d

Nghiên cứu cơ chế đầu tư đường sắt Bàu Bàng - Thị Vải - Cái Mép

Tuyến đường sắt Bàu Bàng - Thị Vải - Cái Mép là thành phần thuộc các tuyến đường sắt Dĩ An - Lộc Ninh, Trảng Bom - Hòa Hưng và tuyến Biên Hòa - Vũng Tàu đã được hoạch định với lộ trình nghiên cứu, đầu tư trong giai đoạn đến năm 2030.

Trong công văn trình lên Văn phòng Chính Phủ, Bộ Giao thông vận tải (GTVT) kiến nghị tham gia ý kiến về cơ chế đầu tư đường sắt Bàu Bàng - Thị Vải - Cái Mép. Đây là đoạn tuyến thuộc các tuyến đường sắt Dĩ An - Lộc Ninh, Trảng Bom - Hòa Hưng (nhánh tuyến mới đường sắt Hà Nội – TP. HCM) và tuyến Biên Hòa - Vũng Tàu đã được hoạch định với lộ trình nghiên cứu, đầu tư trong giai đoạn đến năm 2030 đã được Chính phủ phê duyệt.

Các tuyến đường sắc này nằm trong trong danh mục quốc gia các dự án kêu gọi đầu tư nước ngoài giai đoạn 2021-2025 (dự kiến hình thức đầu tư PPP ).

Hình minh họa

Bộ GTVT đã tổ chức lập dự án đầu tư xây dựng các tuyến đường sắt, tuy nhiên, do một số khó khăn trong quá trình cân đối nguồn vốn đầu tư cũng như sửa đổi trong Quy hoạch tổng thể phát triển đường sắt nên các dự án đang tạm dừng nghiên cứu.

Theo kế hoạch đầu tư công trung hạn giai đoạn 2021-2025, Bộ GTVT đã tiếp tục giao Ban Quản lý dự án Đường sắt lập Báo cáo nghiên cứu tiền khả thi dự án tuyến đường sắt Biên Hòa - Vũng Tàu.

Đơn vị này đã lựa chọn nhà thầu tư vấn triển khai Báo cáo nghiên cứu tiền khả thi, hoàn thành trong năm 2023, báo cáo cấp có thẩm quyền cuối năm 2024.

Đối với nội dung đề xuất của UBND tỉnh Bình Dương, Bộ GTVT ủng hộ chủ trương giao UBND tỉnh Bình Dương tổ chức lập Báo cáo nghiên cứu tiền khả thi tuyến đường sắt đoạn Bàu Bàng - Dĩ An.

Bộ GTVT sẽ tiếp tục cân đối nguồn lực giao các đơn vị nghiên cứu đoạn từ Dĩ An - Biên Hòa trong thời gian tới. Trường hợp UBND tỉnh Bình Dương huy động được nguồn lực theo phương án đề xuất, Bộ GTVT đề nghị tỉnh nghiên cứu phương án tổ chức lập Báo cáo nghiên cứu tiền khả thi bao gồm đoạn từ Bàu Bàng - Dĩ An và đoạn nối từ Dĩ An - Biên Hòa.

Được biết, trước đó, UBND tỉnh Bình Dương đã làm việc với Cơ quan hợp tác quốc tế Nhật Bản (JICA) và đề xuất tổ chức này cùng Chính phủ Nhật Bản quan tâm, hỗ trợ nguồn vốn ODA tổng vốn vay 543 tỷ Yên để triển khai 2 dự án: đường sắt đô thị số 1 Bình Dương nối tuyến đường sắt đô thị số 1 TP. HCM từ ga cuối Suối Tiên đến Thành phố mới Bình Dương và tuyến đường sắt công nghiệp Bàu Bàng - Thị Vải - Cái Mép.

Quý khách hàng nên liên hệ hotline 0909.461.466 để có được thông tin chính xác và mới nhất thông qua đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp của Đông Á Land.

Đây là trang tư vấn thông tin về các dự án bất động sản do chuyên viên kinh doanh giàu kinh nghiệm hiện

0909461466