CHARM RESORT HỒ TRÀM

CHARM RESORT HỒ TRÀM

Charm Resort Hồ Tràm nằm trong tổ hợp nghỉ dưỡng 5 sao 50ha với đường bờ biển trải dài 4km sở hữu chỉ với 555 triệu/căn. Đặc biệt được quản lý vận hành bởi thương hiệu 5 sao top 10 về thương hiệu quản lý vận hành khách sạn thế giới Best Western Premier và trung tâm chăm sóc sức khỏe toàn diện Goco Hospitality. Chia sẻ lợi nhuận lên đến 90% (Bao gồm lợi nhuận phòng, F&B và Wellness Center)

APEC MANDALA WYNDHAM MŨI NÉ

APEC MANDALA WYNDHAM MŨI NÉ

Apec Mandala Wyndham Mũi Né nằm ngay mặt tiền biển Mũi Né là điểm đến du lịch của khách hàng trong và ngoài nước. Bình Thuận được biết đến là thủ phủ du lịch và là nơi đăng cai du lịch Việt Nam năm 2023. Với thế mạnh bờ biển dài nước biển đẹp và khí hâu mát mẻ quanh năm tạo cho nơi đây một lợi thế d

TP Hồ Chí Minh: Thị trường căn hộ dọc tuyến Xa lộ Hà Nội

DNVN – Tuyến Metro số 1 (Bến Thành - Suối Tiên) đi vào hoạt động có ý nghĩa quan trọng với người dân sinh sống tại khu Đông. Tuy nhiên, sự thiếu hụt về nguồn cung căn hộ trên dưới 2 tỷ đồng quanh khu vực này khiến nhiều người trẻ gặp trở ngại trong việc lựa chọn không gian sống.

Xem thêm

TPHCM dời 79 tuyến xe khách liên tỉnh về bến xe Miền Đông mới

TPO - Từ ngày 11/10, TPHCM sẽ dời 79 tuyến xe khách từ bến xe Miền Đông cũ (quận Bình Thạnh) về bến xe mới ở TP Thủ Đức.

Xem thêm

Loạt ưu điểm thu hút đầu tư của dự án HT Pearl

HT Pearl hiện là dự án nổi bật tại khu Đông TP HCM với nhiều ưu điểm nổi bật về vị trí, tiện ích sống và chính sách thanh toán hợp lý.

Xem thêm

HT Pearl - Căn hộ chuẩn Nhật với 30 tiện ích

HT Pearl - Căn hộ chuẩn Nhật với 30 tiện ích HT Pearl được nhiều gia đình trẻ lựa chọn nhờ không gian sống tiêu chuẩn Nhật, đa dạng tiện ích và tọa lạc tại trung tâm...

Xem thêm

Sống chuẩn chất Nhật tại HT Pearl, sở hữu ngay với 250 triệu đồng

HT Pearl là dự án tiên phong tại phía Đông TP.HCM đáp ứng tối đa chuẩn sống xứ hoa anh đào từ thiết kế, xây dựng cho đến không gian được lấy cảm hứng từ triết lý “Ikigai” kinh điển của người Nhật.

Xem thêm

HT Pearl dự án đẳng cấp về thiết kế, chuẩn mực về xây dựng

Tọa lạc tại tâm điểm kết nối khu Đông, TP.HCM, HT Pearl được giới chuyên gia đánh giá cao về lối thiết kế đơn giản nhưng hiện đại, sang trọng. HT Pearl nổi lên như một biểu tượng chuẩn Nhật với tầm nhìn không giới hạn, an tâm sở hữu ngay căn hộ "4 an, 0 rủi ro" bậc nhất khu Đông.

Xem thêm

Tiềm năng khai thác căn hộ cho thuê tại khu phức hợp cao cấp Charm City

Với thiết kế định hướng mang tính biểu tượng của TP Dĩ An cùng vị trí đắc địa, hàng loạt tiện ích đã đi vào vận hành giúp Charm City sở hữu tiềm năng khai thác căn hộ cho thuê, đặc biệt là Charm Diamond - tòa tháp biểu tượng của khu phức hợp này.

Xem thêm

Những lợi thế đầu tư tại căn hộ Charm Diamond

Chuỗi tiện ích cao cấp, vị trí kết nối, căn hộ thông minh… là những điểm nhấn thu hút khách mua và nhà đầu tư tại dự án Charm Diamond.

Xem thêm

Tổng quan thị trường bất động sản Dĩ An, Bình Dương mới nhất

Bất động sản tại Dĩ An, Bình Dương đang có dấu hiệu tăng nhiệt bởi những ưu điểm như nằm ngay gần với TP.Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, tăng khả năng liên kết vùng, thuận lợi cho việc phát triển kinh tế… Vậy đầu tư vào bất động sản Dĩ An, Bình Dương có thực sự an toàn? Những lý do khiến thị trường

Xem thêm

Đài Loan (Trung Quốc) đầu tư vào Bình Dương đến hơn 6,2 tỉ USD

Đài Loan (Trung Quốc) đứng đầu trong số 65 quốc gia và vùng lãnh thổ có dự án đầu tư tại tỉnh Bình Dương với 861 dự án và tổng số vốn đầu tư trên 6,2 tỉ USD.

Xem thêm

Thông tin dự án Charm Diamond - Căn hộ Tiện ích bậc nhất tại Trung Tâm TP. Dĩ An

Căn hộ Charm City tọa lạc ngay trung tâm thị xã Dĩ An, nằm giữa giao lộ DT743 và DT743B, thuộc khu phố Thống Nhất, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương. Từ căn hộ, cư dân có thể kết nối đến các tuyến đường như Quốc lộ 1A, Quốc lộ 1K, Quốc lộ 13, Phạm Văn Đồng để đi đến KCN S

Xem thêm

Đỉnh cao tiện ích tại Charm Diamond – khu căn hộ đáng sống bậc nhất Dĩ An

Kiến trúc mang tính biểu tượng, tích hợp tiện ích đỉnh cao đi cùng đơn vị vận hành danh tiếng đến từ Nhật Bản. Charm Diamond vượt lên mọi tiêu chuẩn của khu căn hộ thông thường để hướng tới đẳng cấp sống mới – nơi mỗi cư dân đều là thượng khách và hành trình t

Xem thêm

Đây là trang tư vấn thông tin về các dự án bất động sản do chuyên viên kinh doanh giàu kinh nghiệm hiện

0909461466